Xem Ngay Mẫu Logo VNPT Vector Sắc Nét Miễn Phí

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực Viễn thông, bưu chính và công nghệ thông tin. VNPT đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Hãy cùng Tin học news tìm hiểu về ý nghĩa của logo VNPT này nhé!

2 25
                                                                   Logo VNPT png

Bài viết dưới đây của Tin Học News sẽ cung cấp cho bạn các file logo của VNPT vector được thiết kế chuẩn, chất lượng cao.

Ý nghĩa của logo VNPT 

Logo VNPT tượng trưng cho vai trò của công ty với tư cách là nhà lãnh đạo viễn thông toàn cầu. Nó mô tả một vệ tinh quay quanh Trái đất, tạo thành chữ “V”, tượng trưng cho chữ cái đầu tiên trong tên của VNPT. Hình thức năng động, uyển chuyển của logo, kết hợp các nguyên tắc âm dương, biểu thị luồng thông tin liên tục và cam kết của công ty đối với sự tăng trưởng bền vững và hội nhập toàn cầu thông qua công nghệ tiên tiến.

6 17
                                                   Logo VNPT Vinaphone
4 24
                                                   Logo VNPT pay

3 27 5 22 7 17 8 12

Link tải trọn bộ logo VNPT sắc nét miễn phí bằng file PDF, SGV, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo VNPT mới nhất với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Logo VNPT không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de 45

=> Tải những mẫu logo khác

5/5 - (3 bình chọn)