Xem Ngay Mẫu Logo Dân Vận Vector Sắc Nét

Biểu trưng được thiết kế với hình tròn nền vàng xao động với một đường bao đỏ khép kín, trung tâm biểu trưng là đóa sen đỏ thắm với búp sen nổi bật búa liềm vàng, bên dưới dòng chữ DÂN VẬN được thiết kế như phiến lá đỡ bông sen. Hãy cùng Tin học news tìm hiểu về tầm quan trọng của logo Dân Vận vector nhé! Kéo xuống dưới để tải trọn bộ logo Dân Vận vector đẹp hoàn toàn miễn phí nhé!

3 16

Ý nghĩa của logo Dân vận

Biểu trưng ngành Dân vận được thiết kế với hình tròn nền vàng, bao đỏ khép kín. Trung tâm của biểu trưng là đóa sen đỏ thắm, với búp sen nổi bật búa liềm vàng. Dòng chữ “DÂN VẬN” được thiết kế như phiến lá đỡ bông sen. Ý nghĩa của biểu trưng này là tượng trưng cho sự vận động cộng đồng các dân tộc Việt Nam yêu nước, theo Đảng. Đóa sen đỏ thắm là hình ảnh của Bác Hồ trong lòng dân, và búa liềm vàng trên nền sen đỏ rực ánh hào quang chỉ rõ Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh tạo nên những chiến công hiển hách chính nhờ “Dân vận khéo”.

4 15

Logo Dân vận thường sử dụng ở đâu?

Biểu trưng Dân vận thường được sử dụng trong các hoạt động của Ban Dân vận Trung ương và các cơ quan, tổ chức liên quan. Nó có thể xuất hiện trên các vật phẩm, quà lưu niệm, kỷ niệm chương và được ứng dụng trên mọi phương tiện và chất liệu khác nhau. Biểu trưng cũng phục vụ trong công tác đối ngoại, các hoạt động thông tin tuyên truyền và quảng bá

2 15

Link tải trọn bộ logo Dân vận vector miễn phí bằng file PDF, PSD, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Dân vận với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Logo Dân vận không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de 27

=> Tải những mẫu logo khác:

5/5 - (5 bình chọn)