Tổng Hợp 20+ Mẫu Vector Bìa Sách Đẹp Cho Thiết Kế, In Ấn

Vector bìa sách là một công cụ hữu ích giúp bạn tạo ra những bìa sách chuyên nghiệp, ấn tượng. Hãy tận dụng những lợi ích của vector bìa sách để tạo ra những cuốn sách đẹp và thu hút độc giả. Khám phá ngay bộ sưu tập với hơn 20+ mẫu vector bìa sách đẹp của nhà Tin học news nhé!

bia sach vector sang trong
                                              Bìa sách vector sang trọng

Mẫu bìa sách vector/ tải bìa sách vector/ bìa sách vector chuyên nghiệp/ bìa sách vector phù hợp với thể loại/ tải bìa sách vector chất lượng cao cho in ấn/ Chia sẻ tài liệu/ Tin học news/ Vector miễn phí

Tổng Hợp 20+ Mẫu Vector Bìa Sách Đẹp Nhất

Dưới đây là bộ sưu tập hơn 20+ mẫu vector bìa sách đẹp nhất mà Tin học news tổng hợp lại gửi tặng các bạn. Với thiết kế độc quyền dưới các định dạng file AI, EPS, JPEG, PNG, SVG, và PDF với nền trong suốt. Những mẫu vector này sẵn sàng để bạn sử dụng trực tiếp trong các dự án thiết kế, in ấn. Hãy kéo xuống dưới để tải trọn bộ vector tuyệt đẹp này ngay nhé!

vector bia sach
                                                          Bìa sách vector
bia sach vector chuyen nghiep
                                            Bìa sách vector chuyên nghiệp
bia sach vector dep
                                                        Bìa sách vector đẹp
bia sach vector cho in an
                                            Bìa sách vector cho in ấn
bia sach vector sang trong
                                                Bìa sách vector sang trọng

Link Tải Trọn Bộ Vector Bìa Sách Miễn Phí File AI, PSD, PNG, JPEG, SVG, PDF

Dưới đây là đường dẫn tải trọn bộ hình ảnh bìa sách vector sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và vector bìa sách không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé! Bấm vào nút bên dưới để tải xuống nhanh nhé!

Tin hoc news 1 2

Thông tin file bìa sách Vector: 

  • Dung lượng file: 10MB (.Rar)
  • Định dạng tệp: .AI, .EPS, .SVG, .PNG, .PDF, .JPG/JPEG
  • Loại file chỉnh: Vector & Image

Top 3 phần mềm thiết kế bìa sách vector phổ biến

Dưới đây là 3 phần mềm thiết kế vector phổ biến được sử dụng rộng rãi trong việc tạo bìa sách:

  • Adobe Illustrator: Ưu điểm: Là phần mềm chuyên nghiệp, cung cấp nhiều công cụ và tính năng mạnh mẽ cho thiết kế vector. Hỗ trợ nhiều định dạng file, cho phép xuất file với chất lượng cao. Nhược điểm: Giao diện phức tạp, đòi hỏi người dùng phải có kiến thức chuyên môn về thiết kế vector. Giá thành cao, không phù hợp với người dùng cá nhân hoặc ngân sách hạn chế.
  • Canva: Ưu điểm: Nền tảng thiết kế trực tuyến dễ sử dụng, phù hợp với người mới bắt đầu. Cung cấp nhiều mẫu thiết kế bìa sách đẹp mắt, có thể tùy chỉnh theo ý thích. Hỗ trợ nhiều định dạng file, cho phép xuất file với chất lượng cao và có phiên bản miễn phí, phù hợp với người dùng cá nhân. Nhược điểm: Không phù hợp cho các dự án thiết kế phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao.
  • CorelDraw: Ưu điểm: Phần mềm thiết kế vector chuyên nghiệp, cung cấp nhiều công cụ và tính năng mạnh mẽ. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng hơn so với Adobe Illustrator. Giá thành hợp lý hơn so với Adobe Illustrator. Nhược điểm: Không phổ biến bằng Adobe Illustrator, khó tìm tài liệu hỗ trợ và cộng đồng người dùng. Một số tính năng không được cập nhật thường xuyên như Adobe Illustrator.

Lựa chọn phần mềm thiết kế vector phù hợp phụ thuộc vào nhu cầu, kinh nghiệm và ngân sách của bạn. Nếu bạn là người mới bắt đầu, Canva là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn cần một phần mềm chuyên nghiệp, Adobe Illustrator hoặc CorelDraw là lựa chọn tốt hơn.

Tải những mẫu vector khác:

5/5 - (4 bình chọn)