99+ mẫu vector âm nhạc full HD cực nét

Khám phá bộ sưu tập vector âm nhạc độc đáo! Tải về ngay để tạo ra các thiết kế sáng tạo về âm nhạc, từ nhạc cụ kinh điển đến biểu tượng hiện đại. Khám phá ngay và thể hiện đam mê âm nhạc của bạn!

Các mẫu nhạc cụ âm nhạc vector đẹp

Khám phá vô giới hạn sáng tạo với bộ sưu tập vector âm nhạc độc đáo! Từ những nhạc cụ kinh điển như guitar, piano và trống đến những biểu tượng âm nhạc hiện đại như headphone và đĩa CD, bộ sưu tập này cung cấp cho bạn một nguồn cảm hứng không giới hạn để tạo ra các thiết kế đồ họa sáng tạo và độc đáo liên quan đến âm nhạc.

vector-am-nhac
Nhạc cụ âm nhạc
Vector-nhac-cu-2
Kèn
Vector-nhac-cu-3
Trống
Vector-nhac-cu-4
Đàn piano
Vector-nhac-cu-5
Đàn piano guitar
Vector-nhac-cu-6
Đèn ghitar điện
Vector-nhac-cu-7
Đàn ukulele
Vector-nhac-cu-8
Đàn violin

Có thể bạn quan tâm: Vector ngày 8/3

Vector-nhac-cu-9
Kèn tây
Vector-nhac-cu-10
Trống

Một số vector âm nhạc background thường được sử dụng nhất

Đón nhận không gian âm nhạc tuyệt vời với bộ sưu tập vector background độc đáo về âm nhạc! Bộ sưu tập này sẽ cung cấp cho bạn những tài liệu tuyệt vời để tạo ra các thiết kế poster, hình nền hay bất kỳ dự án nghệ thuật nào liên quan đến âm nhạc. 

background-ca-nhac-1 background-ca-nhac-2 background-ca-nhac-3 background-ca-nhac-3 background-ca-nhac-4 background-ca-nhac-5 background-ca-nhac-6 background-ca-nhac-8

Tải file background vector âm nhạc miễn phí, cực nét

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ ảnh vector chất lượng cao về vector âm nhạc! Nhấp vào liên kết dưới đây để tải về ngay bộ sưu tập đầy đủ ảnh vector âm nhạc đầy đủ nhất. 

Tai ve

Đánh giá bài viết