Tải Ngay Bộ Sưu Tập Logo BIDV Bank Vector Mới Nhất

Ngân hàng BIDV là một trong những ngân hàng lâu đời và lớn nhất tại Việt Nam. BIDV được thành lập vào năm 1957 với tên gọi ban đầu là Ngân hàng Đầu tư và Xây dựng Việt Nam. Trải qua hơn 60 năm phát triển, BIDV đã trở thành một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam. Bài viết dưới đây hãy cùng Tin học news khám phá ngay bộ sưu tập vector logo BIDV bank đẹp, sắc nét nhé!

Them tieu de 6

Ý nghĩa của logo BIDV bank

Ý nghĩa của logo BIDV bank cũ

Logo BIDV sử dụng ba tone màu: xanh dương, đỏ và trắng. Trong đó xanh dương là biểu tượng cho tương lai, hy vọng, phát triển. Đỏ là màu của quốc kỳ, của sức mạnh, nhiệt huyết, đam mê. Trắng thể hiện sự minh bạch và chính trực – yếu tố tất yếu, cần thiết của ngành ngân hàng.

3 5

Ý nghĩa của logo BIDV bank mới

Logo mới của BIDV có hình ảnh cách điệu của bông hoa mai vàng 5 cánh. Ở giữa là ngôi sao 5 cánh lấy hình tượng từ ngôi sao vàng trên lá Quốc kỳ, mang ý nghĩa vừa là dẫn dắt vừa là đích đến cho hành trình vươn tới của BIDV

4 5

Link tải trọn bộ logo BIDV Bank vector miễn phí bằng File PDF, PSD, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo BIDV bank vector mới nhất với nhiều định dạng gồm file vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo BIDV Bank không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de 5

=> Tải những mẫu logo khác:

5/5 - (4 bình chọn)