Tải Ngay 10+ Mẫu Logo Shopee Vector Sắc Nét Hoàn Toàn Miễn Phí

Shopee là một ứng dụng mua sắm online được nhiều người ưa dùng hiện nay tại Việt Nam. Đây là một ứng dụng mua sắm trực tuyến uy tín và phổ biến nhất tại Châu Á, cung cấp đa dạng các loại hàng hóa từ mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng đến sản phẩm công nghệ. Trong bài viết này, hãy cùng Tin học news tìm hiểu ý nghĩa về logo Shopper vector nhé! Kéo xuống dưới để tải trọn bộ logo Shopee vecotr sắc nét hoàn toàn miễn phí nhé!

2 16

Ý nghĩa logo Shopee 

Ý nghĩa logo Shopee là biểu tượng của trang thương mại điện tử Shopee và mang đến nhiều thông điệp cho người tiêu dùng. Logo Shopee được thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng và dễ nhớ. Với màu cam đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu, logo Shopee tạo sự nhận diện dễ dàng cho người tiêu dùng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc túi xách, thể hiện tính tiện lợi và thú vị của việc mua sắm trực tuyến trên Shopee. Người dùng có thể tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm đa dạng với hơn 180 triệu nguồn hàng, giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.

3 18

10+ Mẫu logo Shopee vector sắc nét 

Dưới đây là những hình ảnh logo Shopee vector đẹp và sắc nét của nhà Tin Học News tổng hợp lại để gửi tặng đến các bạn:

4 16 5 15 6 10 7 10

Link tải trọn bộ logo Shopee vector miễn phí bằng file PDF, PSD, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Shopee với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Logo Shopee không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de 27

=> Tải những mẫu logo khác:

5/5 - (6 bình chọn)