Tải Logo TH True Milk Vector Bằng File AI, EPS, SVG, PNG Miễn Phí

TH true MILK là thương hiệu sữa tươi sạch, chất lượng cao thuộc Tập đoàn TH, được thành lập vào năm 2009 bởi ông Thái Huy Thắng. Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sữa tươi nguyên chất, an toàn và bổ dưỡng, TH true MILK đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường sữa Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Bài viết dưới đây hãy cùng Tin học news khám phá ý nghĩa của vector logo TH True Milk nhé!

Them tieu de 19

Ý nghĩa của logo TH True Milk 

Logo của thương hiệu sữa TH True Milk chỉ ngắn ngọn với 2 chữ cái là “TH” nhưng nó lại hàm chứa một ý nghĩa lớn. Cụ thể, TH là viết tắt của chữ “ True Happiness”, có nghĩa là “hạnh phúc đích thực”. Bà Hương chia sẻ, đây cũng chính là tâm nguyện của Công ty Sữa TH muốn mang đến những dòng sữa “thật” nhất từ thiên nhiên đến cho mọi người. Có thể nói, sữa TH là thương hiệu sữa đi đầu trong việc sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, đảm bảo toàn vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên. Do đó, chúng tôi dùng từ “True” có nghĩa là “Thật”, bên cạnh, thương hiệu sữa TH cũng luôn đảm bảo là sản phẩm Tươi – Sạch – Tinh túy từ thiên nhiên. 

3 13

Link tải trọn bộ logo TH True Milk vector miễn phí bằng file PDF, PSD, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo TH True Milk mới nhất với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Logo TH True Milk không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de 20

=> Tải những mẫu logo khác:

5/5 - (4 bình chọn)