Gợi Ý 20+ Mẫu Ông Thần Tài Vector Đẹp, Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế hình ông thần tài vector đẹp và chất lượng, bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây từ Tin Học News. Chúng tôi đã tổng hợp những mẫu vector ông thần tài độc đáo và tuyệt vời. Hãy khám phá và tải xuống những mẫu thiết kế ưng ý ngay hôm nay!

Ông thần tài và ý nghĩa phong thủy

Theo truyền thuyết dân gian, thần tài được cho là có phép thuật thần thông kỳ bí, có khả năng trấn áp tà ma và mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ.

Trong mỗi hình tượng của thần tài, có hai biểu tượng đặc trưng không thể thiếu. Đó là tay cầm bát vàng và gậy như ý. Bát vàng trên tay của thần tài thể hiện sự giàu có và thịnh vượng. Gậy như ý biểu thị cho mọi việc thành công và thuận lợi, tránh xa những tổn thất cho gia chủ.

hinh-anh-than-tai
Hình ảnh thần tài

Với vai trò biểu tượng của tài lộc và may mắn, thần tài trở thành sự ưa chuộng và trưng bày cho rất nhiều người kinh doanh và làm ăn. Họ đặt tượng thần tài trong nhà, trên bàn làm việc hoặc ở vị trí gần cửa ra vào, với hy vọng thu hút tài lộc và may mắn trong kinh doanh và các dự án lớn.

Xem thêm: Vector ông đồ

Hình ảnh ông thần tài vector đẹp

Hình ảnh vector ông thần tài

Hãy khám phá bộ sưu tập hình ảnh ông Thần Tài vector – biểu tượng tài lộc và may mắn – ngay bây giờ! Những hình ảnh đẹp với ông Thần Tài cầm bát vàng và gậy như ý sẽ mang đến cho bạn niềm tin vào sự giàu có và thành công. 

ong-than-tai-vector-1 ong-than-tai-vector-2 ong-than-tai-vector-3 ong-than-tai-vector-4 ong-than-tai-vector-5 ong-than-tai-vector-6

Hình vector ông thọ chất lượng

Khám phá bộ sưu tập hình ảnh ông Thọ – biểu tượng sức khỏe, trường thọ và viên mãn. Hình ảnh ông Thọ với tóc bạc, vầng trán cao và tay cầm gậy vò hồ lô sẽ mang lại tài lộc, sức khỏe và đánh tan bệnh tật. Đặt hình ảnh ông Thọ trong gia đình để thu hút năng lượng tích cực và đem đến mạnh khỏe cho mọi thành viên.

Xem thêm: Vector yến sào

vector-ong-tho-1 vector-ong-tho-2 vector-ong-tho-3 vector-ong-tho-4 vector-ong-tho-5

Link tải ông thần tài vector, ông thọ vector miễn phí

Để có ngay bộ ảnh vector ông thần tài, ông thọ chất lượng nhất, hãy nhấn vào link sau để tải về trọn bộ ảnh ông thọ, ông thần tài vector nhé!

Tai ve

Đánh giá bài viết