Hình Ảnh Mừng Xuân Di Lặc Vector Đẹp, Mới Nhất Cho Thiết Kế Thiệp Chúc Tết

Từ ngàn đời nay, hình ảnh Di Lặc luôn gắn liền với sự an khang, thịnh vượng, mang đến niềm vui, hạnh phúc cho mọi người. Những vector Di Lặc mừng xuân đẹp mắt thường được đưa hình ảnh này vào các thiết kế banner, thiệp mừng xuân, bao lì xì tết. Hãy cùng xem ngay hình ảnh mừng xuân Di Lặc vector đẹp, mới nhất, miễn phí, chất lượng cao tại Tin học News với định dạng tệp đa dạng như AI, EPS, JPEG, PNG, SVG, PDF nền trong suốt giúp bạn có thể sử dụng để tạo nên những thiết kế Tết độc đáo, ấn tượng.

Mung xuan Di Lac vector
                                           Mừng xuân Di Lặc vector

Tải vector Di Lặc mừng xuân/ Vector Di Lặc tết/ Di Lặc vector miễn phí/ Vector Di Lặc mừng xuân đẹp/ Vector Di Lặc mừng xuân chất lượng cao/ Vector Di Lặc mừng xuân cho banner/ Vector Di Lặc mừng xuân cho thiệp chúc tết/ Tinhocnews

Mừng Xuân Di Lặc Vector Đẹp, Mới Nhất Cho Thiết Kế Thiệp Chúc Tết File  AI, EPS, JPEG, PNG, SVG, PDF

Dưới đây là những hình ảnh mừng xuân Di Lặc vector đẹp nhất và độc quyền file AI, EPS, JPEG, PNG, SVG, PDF với nền trong suốt để bạn có thể trực tiếp sử dụng trong thiết kế của mình mà Tin học news gửi tặng đến các bạn. Kéo xuống dưới để tải trọn bộ vector chất lượng cao này nhé!

Vector Di Lac mung xuan dep
                                               Vector Di Lặc mừng xuân đẹp
Tai vector Di Lac mung
                                               Tải vector Di Lặc mừng xuân
Vector Di Lac mung xuan chat luong cao
                             Vector Di Lặc mừng xuân chất lượng cao
Bang ron mung xuan Di Lac vector
                                        Băng rôn mừng xuân Di Lặc vector
Vector Di Lac mung xuan cho thiep chuc tet
                                    Vector Di Lặc mừng xuân cho thiệp chúc tết
Vector Di Lac mung
                                                Vector Di Lặc mừng xuân
Vector Di Lac tet
                                                        Vector Di Lặc tết

Tải Miễn Phí Hình Ảnh Mừng Xuân Di Lặc Vector File AI, EPS, JPEG, PNG, SVG, PDF

Dưới đây là đường dẫn tải mừng xuân Di Lặc vector sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh vector Di Lặc mừng xuân sắc nét không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Tin hoc news 1

Thông tin file mừng xuân Di Lặc vector:

  • Dung lượng file: 12MB (.Rar)
  • Định dạng tệp: .AI, .EPS, .SVG, .PNG, .PDF, .JPG/JPEG
  • Loại file chỉnh: Vector & Image

Ý nghĩa của hình ảnh mừng xuân Di Lặc

Hình ảnh Di Lặc mừng xuân mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, thể hiện niềm tin và hy vọng của người Việt vào một năm mới an khang, thịnh vượng.

  • Di Lặc được xem là vị Phật mang đến hạnh phúc, may mắn, tài lộc. Hình ảnh Di Lặc cười tươi rạng rỡ tượng trưng cho sự vui vẻ, lạc quan, mang đến năng lượng tích cực cho mọi người.
  • Trong văn hóa Việt Nam, hình ảnh Di Lặc thường được đặt ở vị trí trang trọng trong nhà, cửa hàng, công ty để cầu mong may mắn, tài lộc, bình an.
  • Di Lặc thường được khắc họa với những biểu tượng may mắn như bao lì xì, hoa đào, hoa mai, tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng.

Hình ảnh Di Lặc mừng xuân thường được sử dụng trong các thiết kế trang trí, thiệp chúc tết, tạo nên không khí vui tươi, rộn ràng cho ngày Tết.

Tải những mẫu vector khác:

5/5 - (1 bình chọn)