Tổng hợp 20+ mẫu logo Vietcombank Vector mới nhất miễn phí

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, với mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp cả nước. Vietcombank cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Bài viết dưới đây của Tin Học News sẽ cung cấp cho bạn các file logo của Vietcombank được thiết kế chuẩn, chất lượng cao. 

logo vietcombank vector

Logo Vietcombank Vector có slogan

Ý nghĩa của logo Vietcombank vector

Về mặt thiết kế:

  • Hình chữ V cách điệu: Biểu tượng chữ V được cách điệu thành hình trái tim, thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng và xây dựng niềm tin cho khách hàng. Chữ V cũng là chữ cái đầu tiên trong tên “Vietcombank”, tạo nên sự nhận diện thương hiệu độc đáo.

logo vietcombank vector

Logo Vietcombank cũ

  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây tượng trưng cho sức sống, sự phát triển bền vững và niềm tin vào tương lai. Màu sắc này cũng thể hiện sự gần gũi với thiên nhiên và môi trường, mang đến cảm giác an toàn và tin cậy cho khách hàng.

logo vietcombank vector

Logo Vietcombank PNG

  • Phông chữ:  Dòng chữ tiếng Việt là Chung niềm tin vững tương lai, tiếng Anh là Together for the future phía dưới như lời kêu gọi mọi người hướng đến tương lai hưng thịnh, khẳng định Vietcombank sẽ bước xa hơn nữa trong tương lai. Phông chữ không chân, cách điệu thể hiện sự hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

logo vietcombank vector

Logo Vietcombak Vector không Slogan

Logo Vietcombank Vector dùng để làm gì?

Logo Vietcombank được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm: nhận diện và quảng bá thương hiệu, truyền tải thông điệp và tạo dựng niềm tin.

Ngoài ra, logo Vietcombank vector không nền/có nền còn được sử dụng cho các mục đích khác như: sử dụng trong thiết kế, in ấn,…

logo vietcombank vector

Logo Vietcombank mới

Link Tải Trọn Bộ Vector Logo Vietcombank Tổng Hợp Miễn Phí

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Vietcombank vector mới nhất với nhiều định dạng gồm file vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo Vietcombank không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

logo vietcombank vector

Logo Vietcombank Vector màu đen

=> Tải trọn bộ logo logo Vietcombank vector ngay: Logo Vietcombank vector AI, SVG, EPS, CDR, PNG, JPG/JPEG

Tải những mẫu logo khác:

5/5 - (1 bình chọn)