Xem Ngay 10+ Mẫu Logo Thanh Niên Xung Phong Vector Sắc Nét Miễn Phí

Logo Thanh Niên Xung Phong (TNXP) là biểu tượng cho tinh thần dũng cảm, xung phong đi đầu của thanh niên Việt Nam trong công cuộc phát triển kinh tế – xã hội. Cùng Tin Học News tìm hiểu logo công đoàn vector trong bài viết sau nhé!

logo thanh niên xung phong vector

Vector logo đoàn thanh niên png

Ý nghĩa logo Thanh Niên Xung Phong Vector

Logo Thanh Niên Xung Phong Vector là một biểu tượng có giá trị tinh thần to lớn, thể hiện tinh thần cống hiến, xung phong đi đầu của thanh niên Việt Nam trong công cuộc góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Logo Thanh Niên Xung Phong Vector là phiên bản đồ họa vector của logo chính thức, mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động của tổ chức Thanh Niên Xung Phong.

Cấu trúc logo:

  • Logo Thanh Niên Xung Phong được thiết kế với hình tròn, ở trung tâm là một ngôi sao vàng trên nền màu đỏ, hai bên xung quanh là lúa, bánh răng với phía dưới cùng dòng chữ TNXP (Thanh niên xung phong). 
  • Logo này biểu trưng đầy đủ cho việc Thanh Niên Xung Phong là một lực lượng có vai trò quan trọng trong việc góp phần phát triển kinh tế – xã hội cho đất nước. 

logo thanh niên xung phong vector

Logo TNXP

Màu sắc:

  • Màu đỏ: Thể hiện cho tinh thần nhiệt huyết, cống hiến và hy sinh của thanh niên Việt Nam.
  • Màu vàng: Không chỉ là màu da của người Việt Nam mà nó còn thể hiện cho niềm tin, hy vọng và tương lai tươi sáng của đất nước.
  • Màu xanh lá cây: Thể hiện cho sức sống, lòng yêu nước và ý chí kiên cường của thanh niên Việt Nam.

=> Biểu tượng thanh niên xung phong là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, thể hiện bản sắc riêng của tổ chức Thanh Niên Xung Phong. Logo thể hiện lòng yêu nước, tinh thần dũng cảm, xung phong đi đầu của thanh niên Việt Nam trong công cuộc phát triển nền kinh tế – xã hội.

Logo Thanh Niên Xung Phong Vector được dùng để làm gì?

Logo Thanh Niên Xung Phong Vector được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như:

  • In ấn các ấn phẩm của tổ chức Thanh Niên Xung Phong.
  • Thiết kế website và các trang mạng xã hội của tổ chức Thanh Niên Xung Phong.
  • Làm quà tặng cho các thành viên Thanh Niên Xung Phong.
  • Sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về truyền thống và giá trị của tổ chức Thanh Niên Xung Phong.

Ngoài ra, logo Thanh Niên Xung Phong Vector còn được sử dụng trong các thiết kế đồ họa khác như: áo thun, banner, poster, huy hiệu.v.v.

Logo Hội Cựu Thanh Niên Xung Phong Vector

Bên cạnh logo Thanh Niên Xung Phong Vector thì Tin Học News còn cung cấp cho bạn một số mẫu về logo của Hội Cựu Thanh Niên Xung Phong Vector: 

logo hội cựu thanh niên xung phong việt nam

Logo Hội Cựu Thanh Niên Xung Phong png

Tải logo Thanh niên xung phong file Vector CDR, AI, EPS, SVG, PSD, PNG, JPG miễn phí

Dưới đây là mẫu logo Thanh Niên Xung Phong vector mới nhất với nhiều định dạng gồm file vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo Thanh Niên Xung Phong vector không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

=> Tải trọn bộ logo Thanh Niên Xung Phong Vector ngay: Tải logo Thanh Niên Xung Phong vector AI, SVG, EPS, CDR, PNG, JPG/JPEG

Tải những mẫu logo nhà nước khác:

5/5 - (1 bình chọn)