Tải Logo Ngân Hàng Số Cake File Vector Miễn Phí

Cake by VPBank là một ứng dụng ngân hàng số được phát triển bởi sự hợp tác giữa Be Group và VPBank, với thông điệp cốt lõi là “Dễ như ăn bánh” hướng đến việc tạo ra một trải nghiệm ngân hàng đơn giản, tiện lợi và hiện đại, xóa bỏ những rào cản truyền thống trong việc quản lý tài chính. Cake được thiết kế với giao diện đẹp mắt, thân thiện, đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ, yêu thích công nghệ. Dưới đây là mẫu logo ngân hàng Cake file vector tải xuống miễn phí chất lượng cao.

logo ngan hang cake vector
Tải logo ngân hàng số cake vector miễn phí

Mẫu Logo Ngân Hàng Số Cake Vector

Dưới đây là những mẫu logo Cake bank với file vector bạn có thể tham khảo. File vector logo ngân hàng số có thể dễ dàng chỉnh sửa, tùy chọn xuất nhiều định dạng, linh hoạt phù hợp với mọi yêu cầu kích thước, phục vụ cho công việc của bạn!

cake bank
Cake bank ngân hàng số của giới trẻ
ngan hang cake
Logo ngân hàng cake HD
bank cake logo
Ngân hàng số cake logo vector
y nghia logo ngan hang so cake
Ý nghĩa logo ngân hàng số cake

Link Tải Logo Ngân Hàng Số Cake Miễn Phí

Dưới đây là đường dẫn tải logo cake bank với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh vector ngân hàng số cake PSD hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng được hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé! Bấm vào nút download bên dưới để tải xuống miễn phí nhé!

Tin hoc news 1

Thông tin file logo ngân hàng số cake vector: 

  • Dung lượng file: 10MB (.Rar)
  • Định dạng tệp: .AI, .EPS, .SVG, .PNG, .PDF, .JPG/JPEG
  • Loại file chỉnh: Vector & Image

Xem thêm mẫu background 

5/5 - (2 bình chọn)