Tải Ngay 30+ Mẫu Logo Louis Vuitton Vector Miễn Phí

Louis Vuitton là một trong những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm da, vali, túi xách, giày dép, đồng hồ, trang sức, kính râm và quần áo. Logo Louis Vuitton mang tính biểu tượng của hãng có chữ lồng LV đan xen trong một hình tứ giác được bao quanh bởi hoa. Các sản phẩm của họ được biết đến với chất lượng, tay nghề thủ công và thiết kế vượt thời gian. Hãy cùng Tin Học News khám phá ý nghĩa logo Louis Vuitton ngay bài viết dưới đây nhé!

logo louis vuitton vector

Logo Louis Vuitton Vector

Ý nghĩa logo Louis Vuitton vector

Biểu tượng LV chính là sự kết hợp tinh tế của hai chữ cái đầu “L” và “V” trong tên nhà sáng lập Louis Vuitton. Phông chữ in hoa có chân tạo nên sự trang trọng, đồng thời sự kết hợp nhịp nhàng giữa các đường ngang và đường chéo mang đến cảm giác uyển chuyển, bắt mắt.

Điểm nhấn đặc biệt của logo là họa tiết hoa 4 cánh monogram được lấy cảm hứng từ mô típ hoa tại Nhật Bản. Họa tiết này không chỉ mang vẻ đẹp thanh lịch mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu

Logo Louis Vuitton Vector không đơn thuần là một hình ảnh nhận diện thương hiệu mà còn là biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp và chất lượng vượt thời gian. Hình ảnh LV xuất hiện trên mọi sản phẩm của Louis Vuitton, từ những chiếc túi xách cao cấp đến những phụ kiện thời trang tinh tế, khẳng định vị thế của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

logo louis vuitton vector

LV logo vector

logo louis vuitton vector

Các phiên bản logo LV 

Ứng dụng logo Louis Vuitton Vector

Logo Louis Vuitton Vector được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động thiết kế, in ấn. Phiên bản vector hoặc PNG không nền, JPG/JPEG chất lượng sắc nét của logo Louis Vuitton vector đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước, dễ dàng chỉnh sửa và phù hợp với nhiều định dạng. Cho dù bạn là nhà thiết kế, doanh nghiệp hay đơn giản là người yêu thích thương hiệu Louis Vuitton, việc sử dụng logo Louis Vuitton Vector đúng cách sẽ góp phần tôn vinh giá trị và đẳng cấp của thương hiệu này.

logo louis vuitton vector

Louis Vuitton logo pattern

logo louis vuitton vector

Louis Vuitton logo pattern vector

logo louis vuitton vector

Logo LV – Hoa 4 cánh màu hồng

logo louis vuitton vector

Logo Louis Vuitton màu hồng

logo louis vuitton vector

Biểu tượng hoa 4 cánh trong bộ logo LV vector

logo louis vuitton vector

Biểu tượng hoa 4 cánh màu đen

Link Tải Trọn Bộ Logo Louis Vuitton Vector Tổng Hợp Miễn Phí

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Louis Vuitton mới nhất với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Logo Louis Vuitton Vector không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

logo louis vuitton vector

Tải ngay Logo Louis Vuitton vector

=> Tải trọn bộ logo Louis Vuitton ngay: Logo Louis Vuitton Vector AI, SVG, EPS, CDR, PNG, JPG/JPEG

Thông tin file logo Louis Vuitton

  • Dung lượng file: 2628 MB (.Rar)
  • Định dạng tệp: .AI, .EPS, .SVG, .PNG, .PDF, .JPG/JPEG
  • Loại file chỉnh: Vector & Image

Tải những mẫu logo khác:

5/5 - (1 bình chọn)