Xem Ngay Logo LG Vector Cực Nét, Chất Lượng Cao, Tải Về Miễn Phí

Tập đoàn LG là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc, có trụ sở chính tại Seoul. Tập đoàn này được thành lập vào ngày 5 tháng 1 năm 1947 bởi Koo In-Hwoi và đã trải qua nhiều thay đổi trong tên gọi. Ngành nghề của Tập đoàn LG bao gồm điện tử, điện tử tiêu dùng, hóa chất, viễn thông, kỹ thuật, công nghệ thông tin và năng lượng điện. LG được coi là một trong “Big Three” công ty điện tử tại Hàn Quốc, cùng với Samsung và SK Group. Đây là một trong những thương hiệu điện tử tiêu dùng được công nhận và tin cậy nhất trên toàn thế giới. Tin học news sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ý nghĩa của logo LG trong bài viết này nhé!

4 49

                                                                             Logo LG sắc nét

Kéo xuống dưới để tải mẫu logo vector LG sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo LG không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao.

Ý nghĩa của logo LG

Logo LG là một biểu tượng nổi tiếng với chữ “L” và “G” được đặt bên trong một vòng tròn, tượng trưng cho một mặt cười. Phân tích bên trong logo LG, chữ “L” tượng trưng cho chiếc mũi, chữ “G” tượng trưng cho khuôn mặt và dấu chấm tượng trưng cho mắt. Biểu tượng vòng tròn mở trong thiết kế logo LG tạo nên một hơi hướng hiện đại, không bó buộc, luôn sáng tạo những điều mới mẻ. Tổng thể logo LG là khuôn mặt tươi cười đang nhìn bạn trìu mến, thân thiện tạo cảm nhận vui vẻ, ấm áp. Bên cạnh vòng tròn là tên công ty LG đơn giản, rõ ràng, đậm nét thể hiện sự chắc chắn, khỏe khoắn. Logo LG là sự kết hợp của 3 tone màu: đỏ, trắng và xám, trong đó màu đỏ được xem là màu sắc chủ đạo của toàn bộ thiết kế. Màu đỏ trong logo LG tượng trưng cho sự thân thiện, độc đáo, đam mê và nhiệt huyết. Màu trắng được sử dụng bên trong biểu tượng để làm điểm nhấn nổi bật và thể hiện sự tinh tế, thanh thoát. Màu xám tên thương hiệu tượng trưng cho công nghệ và độ tin cậy.

2 53

                                                                     Ý nghĩa của logo LG

Logo LG Vector Cực Nét, Chất Lượng Cao

Dưới đây là những hình ảnh logo LG đẹp và sắc nét của nhà Tin Học News tổng hợp lại để gửi tặng đến các bạn:

12 12 10 17 8 25 6 34

Link tải trọn bộ logo LG vector sắc nét miễn phí bằng file PDF, SGV, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo LG sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Logo LG không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de 9 1

Tải những mẫu logo khác

5/5 - (2 bình chọn)