Xem 10+ Mẫu Logo Kho Bạc Nhà Nước Vector Miễn Phí

Kho bạc Nhà nước (KBNN) là cơ quan trực thuộc Bộ Tài chính, thực hiện chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng Bộ Tài chính quản lý nhà nước về quỹ ngân sách nhà nước, các quỹ tài chính nhà nước và các quỹ khác của Nhà nước được giao quản lý; quản lý ngân quỹ; tổng kế toán nhà nước,…

Bài viết dưới đây của Tin Học News sẽ cung cấp cho bạn các file vector logo của Kho Bạc Nhà Nước được thiết kế chuẩn, chất lượng cao.

Ý nghĩa của logo Kho Bạc Nhà Nước vector

Logo Kho Bạc Nhà Nước vector lấy cảm hứng từ đồng tiền cổ đời Đinh Tiên Hoàng, biểu trưng mới của Kho bạc Nhà nước (KBNN) mang đậm dấu ấn hiện đại cùng thông điệp ý nghĩa, thể hiện vai trò và tầm quan trọng của KBNN trong hệ thống tài chính quốc gia.

logo kho bạc nhà nước vector

Logo Kho Bạc Nhà Nước Vector

Phân tích chi tiết và ý nghĩa:

  • Hình tròn: Tượng trưng cho trời cao, bao quát, thể hiện sứ mệnh to lớn của KBNN trong việc quản lý quỹ ngân sách nhà nước trên khắp mọi miền Tổ quốc.
  • Hình vuông cách điệu màu vàng tươi: Tượng trưng cho đất đai, thể hiện sự tập trung, thống nhất và cân bằng giữa “trời” và “đất”, giữa các cấp KBNN trong hệ thống. Màu vàng tươi còn tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang và sức mạnh của KBNN.
  • Mười sáu con chim hồng hạc màu vàng tươi viền ngoài: Thể hiện cho sự đoàn kết, phát triển và trường tồn của hệ thống KBNN. Hình ảnh chim hồng hạc bay lượn tượng trưng cho sự năng động, sáng tạo và đổi mới trong hoạt động của KBNN.
  • Nền đỏ: Tượng trưng cho lá cờ Tổ quốc, thể hiện sự gắn bó của KBNN với sự nghiệp chung của dân tộc, hướng đến mục tiêu vì sự phát triển và phồn vinh của đất nước.

logo kho bạc nhà nước vector

Logo Kho Bạc Nhà Nước png

  • Viền ngoài đồng tiền màu vàng cam: Thể hiện cho sự năng động, sáng tạo và đổi mới của hệ thống KBNN.
  • Ngôi sao vàng chính giữa: Tượng trưng cho Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, thể hiện sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với hệ thống KBNN.
  • Họa tiết cách điệu hình chữ S màu vàng tươi: Nổi bật trên nền cờ đỏ, bao gồm cả các đảo, quần đảo của Việt Nam. Thể hiện hoạt động của hệ thống KBNN rộng khắp trên phạm vi cả nước theo đơn vị hành chính, lãnh thổ, gắn với chủ quyền quốc gia, đặc biệt là chủ quyền về biển, đảo quê hương theo chủ trương của Đảng, Nhà nước.

logo kho bạc nhà nước vector

Logo Kho Bạc Nhà Nước Cũ

Link Tải Trọn Bộ Vector Logo Kho Bạc Nhà Nước Vector Tổng Hợp Miễn Phí

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Kho Bạc Nhà Nước vector mới nhất với nhiều định dạng gồm file vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo Kho Bạc Nhà Nước vector không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

=> Tải trọn bộ logo Kho Bạc Nhà Nước vector ngay: Logo Kho Bạc Nhà Nước vector AI, SVG, EPS, CDR, PNG, JPG/JPEG

Tải những mẫu logo khác:

5/5 - (1 bình chọn)