Tải 10+ Logo Hội Nông Dân Vector File AI, EPS, CDR, PSD, SVG, PDF, JPG

Hội Nông Dân Việt Nam là một tổ chức chính trị – xã hội của giai cấp nông dân Việt Nam, hoạt động dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Hội được thành lập nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết nông dân, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nông dân, đồng thời đóng góp vào việc phát triển nông nghiệp và nông thôn.

Cùng Tin Học News tìm hiểu về logo Hội nông dân Việt Nam trong bài viết sau nhé.

logo hội nông dân việt nam

Logo Hội nông dân Việt Nam

nút download

Ý nghĩa logo Hội nông dân Vector

Logo hội nông dân vector có ý nghĩa sau:

Lá cờ đỏ sao vàng nổi bật cùng những dải xanh tượng trưng cho những cánh đồng lúa bất tận, trải dài tựa như hình ảnh một con đường cao tốc thênh thang, thông thoáng. Cánh đồng lúa là tượng trưng cho nền nông nghiệp lúa nước của Việt Nam – biểu tượng này mang tính đặc trưng. Tiếp đến là hình ảnh những hạt thóc được xếp nửa vòng bên ngoài hình tròn và nửa còn lại là hình tượng bánh răng cưa – đại diện cho một nền nông nghiệp hiện đại, tiên tiến.

Phía dưới cùng của logo hội nông dân vector chính là dòng chữ tên hội được in hoa đậm nét, dễ nhìn, đỡ lấy toàn bộ các biểu tượng như khẳng định sự vững vàng, chắc chắn của hội.

Biểu tượng hình khối tròn trong logo hội nông dân Việt Nam mang đến tỷ lệ cân đối, hài hòa trong thiết kế đồng thời tạo cảm nhận về một sự tuần hoàn, vận động không ngừng.

Màu đỏ, vàng trong logo hội nông dân vector tượng trưng cho lá quốc kỳ Việt Nam. Trong khi đó tông màu xanh lá cây đại diện cho những bông lúa đang thời con gái và màu nâu đại diện cho màu đất – màu của sự ấm áp, lạc quan.

logo hội nông dân việt nam

Logo hội nông dân mới nhất

Tải logo Hội nông dân Việt Nam file Vector CDR, AI, EPS, SVG, PSD, PNG, JPG miễn phí

Dưới đây là mẫu vector logo Hội nông dân chuẩn với nhiều định dạng gồm file vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo Hội nông dân Việt Nam không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé.

tải logo hội nông dân việt nam

Tải logo Hội nông dân Việt Nam

=> Tải trọn bộ logo Hội nông dân vector ngay: Tải logo Hội Nông Dân vector AI, SVG, EPS, CDR, PNG, JPG/JPEG

Thông tin file Logo Hội Nông Dân Việt Nam

  • Dung lượng file: 1.44 MB
  • Định dạng tệp:  AI, EPS, CDR, SVG, PSD, PDF, PNG, JPG
  • Loại file: Vector & Image

=> Tải những mẫu logo nhà nước khác:

5/5 - (1 bình chọn)