Tải Ngay Logo Eximbank Vector Sắc Nét, Chất Lượng Cao

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) là một ngân hàng thương mại có trụ sở chính tại Việt Nam. Ngân hàng này được thành lập vào ngày 28 tháng 6 năm 1989 dưới sự cấp phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Eximbank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới chi nhánh và điểm giao dịch trải dọc khắp cả nước. Eximbank tập trung vào các dịch vụ tài chính và ngân hàng phục vụ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tin học news sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ý nghĩa của logo Eximbank trong bài viết này nhé!

2 51
                                                  Logo ngân hàng Eximbank

Kéo xuống dưới để tải mẫu logo Eximbank vector sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo Eximbank không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao.

Ý nghĩa của logo Eximbank

Logo của Eximbank có hình dạng giống như một con thuyền đang căng buồm lướt sóng. Điều này tượng trưng cho mong muốn của Eximbank trở thành một ngân hàng vững mạnh và ngày càng phát triển trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hiện đại. Màu xanh dương của logo Eximbank là màu xanh của biển trời, màu xanh của sự thân thiện, khát vọng thành công và hội nhập. Màu sắc này cũng tạo ra một cảm giác thân thiện và gần gũi với khách hàng. Logo Eximbank có chữ viết tắt EIB (Export Import bank) chữ viết tắt này tạo thành một vòng tròn giống như quả địa cầu, thể hiện mong muốn của Eximbank trở thành một ngân hàng có quan hệ đại lý rộng khắp với các ngân hàng trên thế giới. Một khoảng trắng trên đầu chữ “b” tượng trưng cho cánh cửa Eximbank luôn rộng mở để đón mời các nhà đầu tư và khách hàng từ khắp nơi trên thế giới cùng đến hợp tác với Eximbank. Với hình khối cơ bản là hình vuông lồng vào hình tròn tượng trưng cho đồng tiền và thể hiện vai trò xã hội của ngân hàng. Sự tương quan đặc rỗng của hai nửa logo Eximbank cũng biểu diễn tính âm dương, với hình tròn tượng trưng cho trời và hình vuông tượng trưng cho đất.

EXIMBANK 01
                                                     Ý nghĩa của logo Eximbank

Logo Eximbank tượng trưng cho sự phát triển, sự thân thiện và khát vọng thành công của ngân hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hiện đại. Màu sắc và hình ảnh của logo cũng mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi với khách hàng.

Logo Eximbank Vector Sắc Nét

Dưới đây là những hình ảnh logo Eximbank đẹp và sắc nét của nhà Tin Học News tổng hợp lại để gửi tặng đến các bạn:

4 47 6 32 8 23 10 15 12 10 14 7

Link tải trọn bộ logo Eximbank vector sắc nét miễn phí bằng file PDF, SGV, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Eximbank sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo Eximbank không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de

Tải những mẫu logo khác

5/5 - (3 bình chọn)