Logo Điện Máy Xanh Vector File PNG Tải Xuống Miễn Phí

Điện Máy Xanh là một trong những hệ thống bán lẻ thiết bị điện tử và điện máy hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Trong bài viết này, hãy cùng Tin học news tìm hiểu về ý nghĩa logo điện máy xanh và tải ngay mẫu logo điện máy xanh vector chất lượng cao để sử dụng trong các dự án thiết kế của mình nhé!
y nghia logo dien may
Ý nghĩa logo điện máy xanh
Logo Điện Máy Xanh png / Ý nghĩa logo Điện Máy Xanh/ Tinhocnews

Ý Nghĩa Logo Điện Máy Xanh

Phần hình tròn trong logo biểu trưng cho trái đất, đại diện cho “thế giới”, trong khi hình người thể hiện sự chuyển động – biểu trưng cho “sự vận động”. Sự kết hợp này tạo nên hình ảnh về một thế giới không ngừng thay đổi và phát triển. Hai màu sắc chủ đạo trong logo là vàng và đen. Màu vàng biểu thị sự thịnh vượng, sự phát triển và năng động, trong khi màu đen thể hiện sự trưởng thành và tính chuyên nghiệp.

tai logo dien may xanh file vector
Tải Logo Điện Máy Xanh Vector Miễn Phí

Mẫu Logo Điện Máy Xanh PNG

Dưới đây là những mẫu logo điện máy xanh với file vector bạn có thể tham khảo. File vector logo điện máy xanh có thể dễ dàng chỉnh sửa, tùy chọn xuất nhiều định dạng, linh hoạt phù hợp với mọi yêu cầu kích thước, phục vụ cho công việc của bạn!

logo dien may xanh png
Logo điện máy xanh PNG

Link Tải Logo Điện Máy Xanh Vector Miễn Phí

Dưới đây là đường dẫn tải logo điện máy xanh với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh vector điện máy xanh logo PSD hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng được hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé! Bấm vào nút download bên dưới để tải xuống miễn phí nhé!

Tin hoc news 1

Thông tin file logo điện máy xanh vector: 

  • Dung lượng file: 10MB (.Rar)
  • Định dạng tệp: .AI, .EPS, .SVG, .PNG, .PDF, .JPG/JPEG
  • Loại file chỉnh: Vector & Image

Xem thêm mẫu background 

5/5 - (2 bình chọn)