Download Ngay Bộ Sưu Tập 10+ Logo Đảng Cộng Sản Việt Nam Vector Miễn Phí

Bạn đang tìm kiếm logo Đảng Cộng Sản Việt Nam vector chất lượng cao cho các ấn phẩm, thiết kế của bạn? Bài viết dưới đây chính là bộ sưu tập 10+ logo Đảng Cộng Sản Việt Nam vector miễn phí Tin Học News dành tặng cho bạn!

logo đảng cộng sản việt nam vector

Logo Cờ Đảng Cộng Sản Việt Nam

Ý nghĩa logo đảng cộng sản việt nam vector

Logo Đảng Cộng Sản Việt Nam Vector là biểu tượng thiêng liêng, đại diện cho lý tưởng, mục tiêu và con đường phát triển của Đảng. Logo thể hiện những ý nghĩa sâu sắc:

1. Hình ảnh Búa và Liềm:
Búa: Tượng trưng cho giai cấp công nhân, đại diện cho sức mạnh lao động sáng tạo, hăng hái trong công nghiệp.
Liềm: Tượng trưng cho giai cấp nông dân, đại diện cho sự cần cù, vun bón cho nền nông nghiệp.
Sự kết hợp Búa và Liềm đặt chéo nhau thể hiện cho sự đoàn kết, thống nhất giữa hai giai cấp công nhân và nông dân – là lực lượng nòng cốt của cách mạng Việt Nam.

logo đảng cộng sản việt nam vector

Logo Đảng Cộng Sản Việt Nam png được ứng dụng trong mẫu thiết kế

2. Màu sắc:
Nền đỏ: Cũng chính là màu trên lá quốc kỳ của Việt Nam và tượng trưng cho máu, cho sự hy sinh anh dũng của các thế hệ đi trước trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc.
Búa và Liềm màu vàng: Màu vàng không chỉ tượng trưng cho màu da mà còn tượng trưng cho ánh sáng, cho niềm tin, hy vọng vào tương lai tươi sáng của dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng.

logo đảng cộng sản việt nam vector

Vector Cờ Đảng

logo đảng cộng sản việt nam vector

Logo Đảng Vector

Tải bộ logo Đảng Cộng Sản Việt Nam vector File CDR, AI, EPS, SVG, PSD, PNG, JPG miễn phí

Dưới đây là mẫu logo Đảng Cộng Sản Việt Nam vector mới nhất với nhiều định dạng gồm file vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo Đảng Cộng Sản Việt Nam vector không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

=> Tải trọn bộ logo Đảng Cộng Sản Việt Nam vector ngay: Tải logo Đảng Cộng Sản Việt Nam vector AI, EPS, JPEG, JPG, SVG, PDF

logo đảng cộng sản việt nam vector

Tải Logo Đảng Cộng Sản Việt Nam

Tải những mẫu logo nhà nước khác

5/5 - (1 bình chọn)