Tải 10+ Logo Cựu Chiến Binh Vector File AI, EPS, CDR, PSD, SVG, PDF, JPG

Hội Cựu Chiến Binh Việt Nam (HCCBVN) là tổ chức xã hội – chính trị của các cựu chiến binh (CCB) của các lực lượng vũ trang và bán vũ trang trong cuộc đấu tranh giành và bảo vệ độc lập chủ quyền quốc gia qua các thời kỳ, của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam hiện nay. Cùng Tin Học News tìm hiểu về logo Cựu Chiến Binh Việt Nam và mẫu tải logo Cựu chiến binh vector trong bài viết dưới đây nhé!

logo cựu chiến binh vector

Logo Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Ý nghĩa logo Cựu chiến binh Vector:

Logo Cựu chiến binh vector mang một số ý nghĩa sâu sắc như:

Hình ảnh Bác Hồ được đặt ở vị trí trung tâm logo, thể hiện lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc đối với vị Cha già dân tộc, người đã lãnh đạo cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước đến thắng lợi vẻ vang. Bác Hồ là người cha tinh thần của quân đội, là nguồn động viên to lớn cho các chiến binh trong suốt những năm tháng chiến tranh gian khổ.

Khi sử dụng hình ảnh Bác Hồ, logo cựu chiến binh vector muốn truyền tải thông điệp về tổ chức hội luôn lấy sự lãnh đạo của Bác Hồ, của Đảng và Nhà nước làm kim chỉ nam cho mỗi hoạt động. Hình ảnh Bác Hồ với gương mặt nghiêm túc, râu tóc bạc phơ sẽ là là một tấm gương sáng cho các cựu chiến binh noi theo.

Hai bông lúa được đặt ở hai bên logo cựu chiến binh vector, tạo thành một vòng tròn khép kín, điều này tạo nên sự cân đối, hài hòa. Không chỉ thế, hình ảnh hai bông lúa còn tượng trưng cho xuất thân của các cựu chiến binh – Họ là những người sinh ra và lớn lên từ những vùng quê nông nghiệp, do đó, hình ảnh bông lúa sẽ mang tính đặc trưng riêng biệt về họ.

logo cựu chiến binh vector

Logo Cựu chiến binh vector

Phía dưới cùng của logo cựu chiến binh vector là một giá đỡ ghi rõ tên Hội CCBVN (viết tắt cho tên tổ chức).

Hai tông màu chủ đạo của logo Hội Cựu chiến binh Việt Nam là màu đỏ và vàng. Màu đỏ tượng trưng cho màu cờ, màu máu của những người đã hy sinh vì Tổ quốc, thể hiện tinh thần cống hiến, hy sinh của các cựu chiến binh. Màu vàng là màu của những hạt thóc, biểu trưng cho sự ấm no, sung túc của mọi nhà. 

Logo Cựu chiến binh Vector không sử dụng những gam màu sáng chói, nổi bật mà thay vào đó là những gam màu đậm và trầm ấm hơn thể hiện cho những nét đặc trưng riêng của Việt Nam, đồng thời, còn thể hiện sự chín chắn, sâu sắc của tổ chức.

logo cựu chiến binh vector

Logo Hội Cựu chiến binh Việt Nam mới nhất

Tải logo Cựu chiến binh Việt Nam file Vector CDR, AI, EPS, SVG, PSD, PNG, JPG miễn phí

Dưới đây là mẫu vector logo Cựu chiến binh Việt Nam chuẩn với nhiều định dạng gồm file vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo Hội Cựu chiến binh Việt Nam không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

logo cựu chiến binh vector

Tải Logo Hội Cựu chiến binh Việt Nam PNG

=> Tải trọn bộ logo Cựu chiến binh vector ngay: Tải logo Cựu chiến binh vector AI, SVG, EPS, CDR, PNG, JPG/JPEG

Thông tin file Logo Hội Cựu Chiến Binh

  • Dung lượng file: 3.09 MB (.Rar)
  • Định dạng tệp: .SVG; .PNG, .AI, .EPS, .PDF
  • Loại file chỉnh: Vector & Image

Tải những mẫu logo nhà nước khác:

5/5 - (1 bình chọn)