Tải 10+ Logo Công Đoàn Vector File PNG, PDF, PSD, CDR Miễn Phí

Huy hiệu Công đoàn Việt Nam (hay biểu tượng Công đoàn Việt Nam) sử dụng nhiều màu sắc, trong đó màu vàng là màu chủ đạo, màu của dân tộc Việt Nam “máu đỏ, da vàng”.

Cùng Tin Học News tìm hiểu logo công đoàn vector trong bài viết sau nhé!

Ý nghĩa logo Công đoàn Việt Nam vector

Lá cờ đỏ sao vàng biểu trưng cho quốc gia, dân tộc Việt nam. Màu đen của bánh xe và thước cặp thể hiện tính công nghiệp. Bên trong bánh xe là nền màu xanh mang ý nghĩa biểu tượng cho mơ ước hoà bình của dân tộc ta. Hình dải lụa cuốn với chữ “CĐVN” được thiết kế trên nền màu xanh tượng trưng cho giai cấp công nhân. Hình quyển sách và các đường vĩ tuyến, kinh tuyến có màu trắng mang tới sự cân đối và hài hoà cho huy hiệu.

logo công đoàn việt nam vector

Logo công đoàn việt nam vector

Logo công đoàn vector thường được sử dụng ở đâu?

Trên tài liệu và văn bản chính thức: Logo công đoàn vector thường xuất hiện trên các tài liệu, văn bản chính thức của tổ chức công đoàn như các thông báo, biểu mẫu, báo cáo, v.v.

Trang web của tổ chức công đoàn: Logo liên đoàn lao động vector sẽ xuất hiện trên trang web của tổ chức công đoàn, thường là ở phần header hoặc footer của trang web.

logo công đoàn vector

Logo công đoàn vector

Trên các sản phẩm in ấn: Các sản phẩm in ấn như áo phông, cờ, banner, biển quảng cáo,… của tổ chức công đoàn thường cũng có logo.

Trong sự kiện và hoạt động của công đoàn: Logo thường được sử dụng trong các sự kiện, cuộc họp, hoạt động của công đoàn.

Trên các vật phẩm quà tặng: Các vật phẩm quà tặng như cốc, túi xách, quạt, đồ điện tử,… thường có in hoặc khắc logo của công đoàn.

Trên các tài liệu nội bộ: Logo công đoàn việt nam vector cũng có thể xuất hiện trên các tài liệu nội bộ của tổ chức công đoàn như tài liệu đào tạo, hướng dẫn sử dụng,…

10+ mẫu logo công đoàn Việt Nam vector đẹp, sắc nét nhất

Xem ngay những mẫu vector công đoàn đẹp, chất lượng dưới đây nhé.

vector logo công đoàn

Vector logo công đoàn

logo công đoàn chuẩn

Logo công đoàn chuẩn

logo công đoàn mới nhất

Logo công đoàn mới nhất

logo liên đoàn lao đông vector

Logo liên đoàn lao đông vector

tải logo công đoàn

Tải logo công đoàn

Tải logo công đoàn vector miễn phí file png, jpg, psd, cdr

Hãy nhấn vào nút download bên dưới đây để tải về hình ảnh vector logo công đoàn miễn phí nhé.

download

=> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)