Xem Ngay Logo ACB Bank Vector Sắc Nét, Chất Lượng Cao

Ngân hàng Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1993, ACB đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng với mạng lưới rộng khắp cả nước và cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tin học news sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ý nghĩa của logo ACB bank trong bài viết này nhé!

2 50

Kéo xuống dưới để tải mẫu logo ACB Bank vector sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo ACB Bank không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao.

Ý nghĩa của logo ACB Bank

Logo ACB mang thông điệp về sự phát triển bền vững, sự tin tưởng và an toàn, sự vươn lên mạnh mẽ và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Nó thể hiện rõ nét giá trị cốt lõi của ACB: “Sự tin tưởng, sự phát triển và sự bền vững” Ý nghĩa chữ viết tắt ACB:

  • Attitude (Thái độ): Nhân viên ACB luôn có thái độ tôn trọng khách hàng, lắng nghe khách hàng và xem khách hàng là đối tác quan trọng trong quan hệ lợi ích hỗ tương.
  • Capability (Năng lực): ACB cung ứng đầy đủ nguồn vật chất, tài chính và nhân sự để đảm bảo quá trình cung ứng sản phẩm dịch vụ và các tiện nghi giao dịch được thuận lợi và an toàn.
  • Behaviour (Hành vi): Nhân viên ACB luôn ứng xử lịch sự và thân thiện với khách hàng.

Logo được sử dụng màu xanh với ý nghĩa cho niềm tin, hy vọng, sự trẻ trung và năng động

5 39
                                              Ý nghĩa của logo ACB Bank

Logo cũ và logo mới của ACB Bank đã được thiết kế khác biệt để phản ánh sự chuyển đổi trong tư duy và định hướng phát triển của ban lãnh đạo ngân hàng.

Logo cũ của ACB Bank:

  • Điểm nhấn: Sự hiện diện của mười hai gạch ngang và thiếu chấm tròn bên trong chữ C.
  • Ý nghĩa: Sự luân phiên mà không có trọng tâm đặc biệt, biểu thị sự cân bằng và ổn định

Logo mới của ACB Bank:

  • Điểm nhấn: Loại bỏ mười hai gạch ngang và thêm một chấm tròn trong chữ C.
  • Ý nghĩa: Tạo nên sự luân chuyển với trọng tâm, nhấn mạnh mối quan hệ duy nhất với khách hàng và đối tác. Logo mới thể hiện mong muốn về một mối quan hệ bền vững của ACB với khách hàng và liên tưởng đến nụ cười của khách hàng
10 14
                                                       Logo ACB Bank mới

Hình ảnh logo ACB bank mới nhất

Dưới đây là những hình ảnh logo ACB Bank đẹp và sắc nét của nhà Tin Học News tổng hợp lại để gửi tặng đến các bạn:

6 318 22 12 9 17 5 15 6

Link tải trọn bộ logo ACB Bank vector sắc nét miễn phí bằng file PDF, SGV, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo ACB Bank sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo ACB Bank không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de

Tải những mẫu logo khác

5/5 - (1 bình chọn)