Xem ngay Ferrari Logo Vector Mới Nhất, Chất Lượng Cao

Ferrari là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Ý, được thành lập vào ngày 13 tháng 9 năm 1939 bởi Enzo Ferrari. Đây là một công ty chuyên sản xuất siêu xe thể thao và là nhà tài trợ chính cho các giải đua xe lớn trên toàn thế giới. Bạn có thắc mắc về ý nghĩa của logo Ferrari? Hãy cùng Tin học news tìm hiểu ngay nhé!

2 49
                                                        Logo Ferrari sắc nét

Kéo xuống dưới để tải xuống miễn phí bộ sưu tập Ferrari Logo Vector sắc nét với nhiều định dạng chất lượng cao phù hợp cho thiết kế của bạn nhé!

Ý nghĩa của logo rrari 

Logo Ferrari là biểu tượng của sự sang trọng, chất lượng và tốc độ. Được biết đến trên toàn thế giới với việc sản xuất một số chiếc xe hấp dẫn và ấn tượng nhất hiện có, thương hiệu Ferrari đã giành được vị trí của mình trong lịch sử ô tô. Biểu tượng chính của logo Ferrari là một con ngựa đen đang chồm lên trên nền hình chữ nhật màu vàng. Con ngựa mang ý nghĩa về tốc độ, sự mạnh mẽ và sự kiêu hãnh. Ý tưởng này bắt nguồn từ nữ bá tước Paolina Barraca, người đã gợi ý rằng con ngựa đang chồm lên do con trai bà vẽ trên máy bay của bà trong chiến tranh. Con ngựa đen biểu tượng là đặc điểm mà ông Enzo Ferrari đã giữ nguyên từ gợi ý đó. Sử dụng màu đỏ và màu vàng. Màu đỏ thể hiện sự nổi bật, sự quyền lực và tinh thần đua đấu. Màu vàng thể hiện sự sang trọng, chất lượng và giá trị. Trên cùng của huy hiệu Ferrari có ba sọc màu xanh, trắng và đỏ, tượng trưng cho quốc kỳ của Ý 

file vector logo ferrari 01
                                                  Ý nghĩa của logo Ferrari

Logo Ferrari đã tồn tại từ năm 1931 và đã trải qua một số thay đổi nhỏ trong quá trình phát triển. Tuy nhiên, ý nghĩa chung của logo vẫn giữ nguyên, thể hiện sự tinh thần đua đấu, tốc độ và sự sang trọng của thương hiệu Ferrari. 

4 45
                                                 Ferrari logo vector png
6 30
                                              Ferrari logo black and white

Link tải trọn bộ logo Frarrari vector sắc nét miễn phí bằng file PDF, SGV, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Frarrari sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Logo Frarrari  không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé! 

Them tieu de

Tải những mẫu logo khác

5/5 - (2 bình chọn)