Link tải trọn bộ ảnh đồng hồ vector 2024 miễn phí

Chiếc đồng hồ và vật dụng vô cùng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, nhờ có đồng hồ mà chúng ta luôn đúng hẹn, nhờ có đồng hồ mà chúng ta phân chia thời gian làm việc sinh hoạt một cách hợp lý. Trong bài viết này Tin Học News sẽ cung cấp đến quý bạn những tệp tin đồng hồ vector có hình ảnh đồng hồ, các loại đồng hồ, bạn có thể tải về miễn phí hình ảnh mình cần để phục vụ cho công việc nha.  

Nguồn gốc của đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là một thiết bị giúp đo và phân biệt thời gian mà còn trở thành một phụ kiện thiết yếu trong việc làm đẹp và thể hiện phong cách của con người.

Trước khi có sự phát triển của đồng hồ cơ học và điện tử, con người đã sử dụng các hiện tượng thiên nhiên để tạo ra những loại đồng hồ độc đáo. Đồng hồ mặt trời, hay còn gọi là Sundial, xuất hiện vào khoảng 3500 TCN, được coi là chiếc đồng hồ đầu tiên của nhân loại. Đồng hồ này hoạt động dựa trên việc theo dõi mặt trời, mặt trăng và thậm chí dòng thuỷ triều để đo lường thời gian.

lich-su-dong-ho
Lịch sử phát triển của đồng hồ

Một loại đồng hồ thiên nhiên khác là đồng hồ bằng mực nước, được phát minh bởi người Ai Cập cổ đại vào năm 1400 TCN. Đồng hồ này sử dụng thủy triều để ước lượng thời gian. Gần cùng thời điểm, đồng hồ cát cũng được phát triển thành công.

Hình đồng hồ vector bộ sưu tập đầy đủ

Bộ hình ảnh đồng hồ vector là một tập hợp các hình ảnh đồng hồ được thiết kế dưới dạng file vector. Những hình ảnh này có độ phân giải cao và chất lượng tốt, cho phép bạn sử dụng và chỉnh sửa một cách linh hoạt.

vecotr-dong-ho-1 vecotr-dong-ho-2 vecotr-dong-ho-3 vecotr-dong-ho-4 vecotr-dong-ho-5 dong-ho-vector-1 dong-ho-vector-2 dong-ho-vector-3 dong-ho-vector-4

Xem thêm:

Link tải hình vector đồng hồ mới nhất

Nếu bạn đang cần tìm kiếm các file hình đồng hồ vector thì hãy truy cập vào đường ở ảnh này, tìm kiếm và tải về những mẫu hình phù hợp nhất nhé!

download

48
Đánh giá bài viết