Bộ Sưu Tập Converse Logo Vector Đẹp, Chất Lượng Cao

Hãng Converse là một công ty giày thời trang nổi tiếng của Mỹ, chuyên sản xuất giày trượt ván, giày dép thường ngày và quần áo. Converse được thành lập vào năm 1908 bởi Marquis Mills Converse tại Malden, Massachusetts, Mỹ. Hãy cùng Tin học news tìm hiểu ngay ý nghĩa của logo Converse trong bài viết này nhé!

2 40

Kéo xuống dưới để tải ngay mẫu logo Converse vector sắc nét hoàn toàn miễn phí nhé!

Ý nghĩa của logo Converse 

Logo của Converse là một biểu tượng nổi tiếng và được nhận dạng dễ dàng trên thế giới. Ngôi sao năm cánh là một yếu tố quan trọng trong logo Converse. Ngôi sao này không chỉ là một điểm nhấn mà còn là biểu tượng toàn cầu, tượng trưng cho sự liên kết với mọi châu lục. Logo Converse còn bao gồm tên thương hiệu được đặt ở dưới ngôi sao. Tên Converse đã trở thành một biểu tượng của thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trên thị trường. Sử dụng hai màu chủ đạo là trắng và đen. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, quyến rũ và tinh tế, trong khi màu đen thể hiện sự sâu sắc, uy tín và sang trọng của thương hiệu. Phiên bản mới nhất của logo Converse có thêm một biểu tượng mũi tên hướng sang phải. Mũi tên này truyền đạt thông điệp về sự đổi mới và chuyển động không ngừng. Nó cũng tượng trưng cho cam kết không ngừng tiến về tương lai và sự năng động của thương hiệu.

logo giay converse 04

Logo Converse có thiết kế độc đáo và sắc nét. Sự đồng nhất và sắc nét của màu sắc kết hợp cùng với thiết kế độc đáo đã làm cho logo Converse trở thành một biểu tượng không thể phủ nhận trong thế giới thời trang và thể thao

Bộ Sưu Tập Converse Logo Vector Đẹp, Chất Lượng Cao

Dưới đây là những hình ảnh logo Converse vector đẹp và sắc nét của nhà Tin Học News tổng hợp lại để gửi tặng đến các bạn:

3 47

4 43

Link tải trọn bộ logo Converse vector sắc nét miễn phí bằng file PDF, SGV, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Converse sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Logo Converse không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé! 

Them tieu de

Tải những mẫu logo khác

5/5 - (3 bình chọn)