Tải Xuống Miễn Phí Cây Dừa Vector Đẹp Mới Nhất File AI, PNG, EPS

Cây dừa với cái tên khoa học là Cocos nucifera, là một loài cây thuộc họ Cau (Arecaceae), được biết đến như một biểu tượng của vùng nhiệt đới. Nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tao, dáng vươn cao và những trái dừa tròn trịa, cây dừa mang đến nhiều lợi ích cho con người, từ thực phẩm, vật liệu đến y học và mỹ phẩm. Bạn đang tím kiếm cây dừa vector đẹp, mới nhất cho dự án thiết kế? Tải ngay hình ảnh cây dừa vector đẹp, chất lượng cao cho thiết kế, in ấn, banner, ấn phẩm,….hỗ trợ tải miễn phí từ Tin học news nhé!

5 55
                                                       Hình ảnh cây dừa đẹp

Cây dừa vector/ Vector cây dừa/ Hình ảnh cây dừa vector/ Download cây dừa vector/ Tải cây dừa vector/ Cây dừa vector cho thiết kế/ Cây dừa vector PNG/ Cây dừa vector EPS/ Cây dừa vector SVG/ Cây dừa vector cho in ấn

Download free cây dừa vector file AI, EPS, JPEG, PNG, SVG, PDF

Dưới đây là đường dẫn tải cây dừa vector sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh vector cây dừa sắc nét  không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de 3 2

Thông tin file cây dừa vector:

  • Dung lượng file: 12MB (.Rar)
  • Định dạng tệp: .AI, .EPS, .SVG, .PNG, .PDF, .JPG/JPEG
  • Loại file chỉnh: Vector & Image

Bộ sưu tập cây dừa vector đẹp, mới nhất file AI, EPS, JPEG, PNG, SVG, PDF

Dưới đây là những mẫu cây dừa vector đẹp nhất, mới nhất và độc quyền file AI, EPS, JPEG, PNG, SVG, PDF với nền trong suốt để bạn có thể trực tiếp sử dụng trong thiết kế của mình mà Tin học news gửi tặng đến các bạn:

13 19
                                                        Cây dừa vector PNG
12 20
                                                  Hình vẽ cây dừa
10 25
                                                       Cây dừa vector cho thiết kế
8 35
                                                        Quả dừa png
9 30
                                                            Logo cây dừa
7 43
                                                                 Icon cây dừa
6 46
                                                            Cây dừa vector SVG

Top 5 ứng dụng thiết kế vector đẹp, miễn phí

Dưới đây là 5 ứng dụng thiết kế vector miễn phí, được đánh giá cao về tính năng và khả năng tạo ra các tác phẩm đẹp mắt mà tin học news tìm hiểu được:

  1. Vectr: Ứng dụng web trực tuyến, giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho người mới bắt đầu. Vectr cung cấp đầy đủ các công cụ vector cơ bản, hỗ trợ nhiều định dạng file phổ biến.
  2. Inkscape: Phần mềm mã nguồn mở, mạnh mẽ, tương tự như Adobe Illustrator. Inkscape cung cấp nhiều tính năng nâng cao, hỗ trợ nhiều định dạng file, phù hợp cho người dùng chuyên nghiệp.
  3. Gravit Designer: Ứng dụng web trực tuyến, giao diện đẹp, hiện đại, cung cấp nhiều tính năng chuyên nghiệp. Gravit Designer hỗ trợ nhiều định dạng file, có thể xuất file vector chất lượng cao.
  4. Canva: Ứng dụng web trực tuyến, cung cấp nhiều mẫu thiết kế vector sẵn có, dễ dàng chỉnh sửa và tùy biến. Canva phù hợp cho người dùng không chuyên, muốn tạo ra các thiết kế vector đẹp mắt một cách nhanh chóng.
  5. SVG-edit: Trình chỉnh sửa vector trực tuyến, mã nguồn mở, tập trung vào việc chỉnh sửa các file SVG. SVG-edit cung cấp các công cụ cơ bản để chỉnh sửa vector, phù hợp cho việc chỉnh sửa nhanh các file SVG.

Với những tài liệu được chia sẻ trong bài viết này, Tin học news hy vọng bạn có thể tạo ra những vector độc đáo và ấn tượng cho mình.

Tải những mẫu vector khác:

5/5 - (7 bình chọn)