Bộ Sưu Tập Logo Puma Vector Đẹp, Sắc Nét, Chất Lượng Cao

Puma là một hãng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, được biết đến với các sản phẩm giày dép, quần áo và phụ kiện thể thao. Puma được thành lập năm 1948 tại Đức bởi Rudolf Dassler, sau khi anh này rời khỏi công ty Adidas do anh em đã từng sáng lập chung. Tên “Puma” được lấy từ tên một loại động vật mạnh mẽ, nhanh nhẹn và có thể di chuyển linh hoạt. Hãy cùng Tin học news tìm hiểu ngay ý nghĩa của logo Puma ngay bài viết đây nhé!

2 37
                                                    Logo Puma vector png

Kéo xuống dưới để tải xuống miễn phí bộ sưu tập Logo Puma Vector đẹp, sắc nét với nhiều định dạng chất lượng cao phù hợp cho thiết kế của bạn nhé!

Ý nghĩa của logo Puma

Logo Puma, từ những ngày đầu tiên, đã thể hiện rõ ràng tinh thần của thương hiệu. Biểu tượng chú báo nhảy qua chữ “D” – chữ cái đầu tiên trong dòng họ Dassler – đã khẳng định nguồn gốc và sự tự hào của Puma. Những dòng chữ xung quanh như “Rudoft Dassler” và “schufabrik” cho thấy sự tôn trọng đối với người sáng lập và nguồn cội của thương hiệu. Chú báo trong logo thể hiện sức mạnh, sự dũng mãnh và tinh thần vượt qua mọi thử thách, đúng với tinh thần thể thao mà Puma muốn truyền tải.

Puma Logo History
                                                       Ý nghĩa của logo Puma

Năm 1967, khi Puma bắt đầu sản xuất quần áo thể thao, logo được thiết kế lại bởi Lutz Backes theo phong cách tối giản. Biểu tượng chú báo đơn giản, đầy uy lực, tiến về phía trước, trở thành biểu tượng kinh điển và được sử dụng cho đến ngày nay. Thiết kế này thể hiện sự tinh tế, hiện đại và dễ nhận diện, góp phần tạo nên sự thành công của thương hiệu Puma. Logo Puma đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần ban đầu: sự mạnh mẽ, dũng cảm và tinh thần thể thao. Nó đã trở thành biểu tượng của sự thành công, uy tín và chất lượng của Puma, được công nhận trên toàn thế giới.

Bộ Sưu Tập Logo Puma Vector Đẹp, Sắc Nét, Chất Lượng Cao

Dưới đây là những hình ảnh logo Puma vector đẹp và sắc nét của nhà Tin Học News tổng hợp lại để gửi tặng đến các bạn:

OIF ce859b113454268188fdf0d6fffd5d78 7 24 6 24 5 32 4 35 3 39 8 19 OIF 1

Cách tải xuống logo Puma vector chất lượng cao hoàn toàn miễn phí 

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Puma sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Logo Puma không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de 56

Tải những mẫu logo khác

5/5 - (3 bình chọn)