Bộ Sưu Tập Logo Olympic Vector Sắc Nét Chất Lượng Cao

Thế vận hội Olympic là một sự kiện thể thao quốc tế lớn được tổ chức hàng năm, thu hút sự tham gia của các quốc gia trên toàn thế giới. Đây là một cuộc tranh tài trong nhiều môn thể thao giữa các vận động viên xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng Tin học news tìm hiểu ngay ý nghĩa của logo Olympic ngay bài viết đây nhé!

3 37
                                                       Logo Olympic Việt Nam

Kéo xuống dưới để tải xuống miễn phí bộ sưu tập logo Olympic vector đẹp, sắc nét với nhiều định dạng chất lượng cao phù hợp cho thiết kế của bạn nhé!

Ý nghĩa của logo Olympic

Biểu tượng Olympic là một lá cờ với năm vòng tròn màu xanh da trời, đen, vàng, đỏ và xanh lá cây trên nền trắng. Ý nghĩa của logo Olympic mang đến sự thống nhất và đoàn kết giữa các quốc gia, vùng lãnh thổ và châu lục trên toàn thế giới. Ý nghĩa của mỗi màu sắc trên logo Olympic:

  • Màu xanh da trời: Đại diện cho châu Âu.
  • Màu đen: Đại diện cho châu Phi.
  • Màu vàng: Đại diện cho châu Á.
  • Màu đỏ: Đại diện cho châu Mỹ.
  • Màu xanh lá cây: Đại diện cho châu Úc.
4 33
                                                  Olympic Games logo vector

Tuy nhiên, mỗi màu sắc không tương đương với một lục địa cụ thể, mà thực tế là tất cả các lá cờ quốc gia trên thế giới đều có ít nhất một trong năm màu sắc này. Logo Olympic được tạo ra bởi nam tước Pierre de Coubertin, người sáng lập ra Thế vận hội Olympic hiện đại. Ông đã thiết kế lá cờ này nhằm tượng trưng cho sự thống nhất và tinh thần đoàn kết giữa các quốc gia và châu lục trên toàn thế giới

Bộ Sưu Tập Logo Olympic Vector Sắc Nét Chất Lượng Cao

Dưới đây là những hình ảnh logo Olympic vector đẹp và sắc nét của nhà Tin Học News tổng hợp lại để gửi tặng đến các bạn:

5 30 2 35

Link tải trọn bộ logo Olympic vector sắc nét miễn phí bằng file PDF, SGV, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Olympic sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Logo Olympic không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de 53

Tải những mẫu logo khác

5/5 - (4 bình chọn)