Bộ Sưu Tập Logo Mercedes Benz Vector Sắc Nét Chất Lượng Cao

Mercedes-Benz là một thương hiệu xe hơi danh tiếng với bề dày lịch sử lâu đời và vị thế vững chắc trong phân khúc xe sang. Nổi tiếng với những chiếc xe mang đậm phong cách sang trọng, sở hữu hiệu suất mạnh mẽ cùng những công nghệ tiên tiến, Mercedes-Benz đã chinh phục khách hàng toàn cầu và trở thành biểu tượng cho sự đẳng cấp và thành công. Hãy cùng Tin học news tìm hiểu về ý nghĩa của logo Mercedes Benz ngay bài viết sau đây nhé!

2 32
                                                  Logo Mercedes Benz

Kéo xuống dưới để tải xuống miễn phí bộ sưu tập logo Mercedes Benz đẹp, sắc nét với nhiều định dạng chất lượng cao phù hợp cho thiết kế của bạn nhé!

Ý nghĩa của logo Mercedes Benz

Tên gọi “Mercedes-Benz” là sự kết hợp độc đáo của hai dòng dõi danh tiếng trong ngành công nghiệp ô tô. “Mercedes” bắt nguồn từ tên con gái của Emil Jellinek, một đối tác quan trọng của Gottlieb Daimler, người sáng lập tập đoàn Daimler. “Benz” lại là họ của Karl Benz, người được công nhận là người phát minh ra chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới. Sự kết hợp này đánh dấu một bước ngoặt lịch sử khi Daimler và Benz, hai ông lớn trong ngành, hợp tác vào năm 1926, thành lập công ty Daimler-Benz. Từ đó, những chiếc xe mang thương hiệu Mercedes-Benz ra đời, kết hợp tinh hoa của hai dòng dõi tiên phong.

4 30
                                                Ý nghĩa của logo Mercedes Benz

Biểu tượng ngôi sao ba cánh, biểu tượng của Mercedes-Benz, lại là một câu chuyện đầy cảm hứng. Nó xuất phát từ một hình vẽ trong tấm bưu thiếp mà Gottlieb Daimler gửi cho vợ mình. Ba cánh sao tượng trưng cho ước mơ chinh phục ba môi trường: mặt đất, biển cả và bầu trời. Như lời ông viết trong bưu thiếp: “Một ngày nào đó, ngôi sao này sẽ tỏa sáng trên những nhà máy thắng lợi của chúng ta.” Sự kết hợp giữa hai tên gọi và biểu tượng ngôi sao ba cánh đã tạo nên một thương hiệu xe hơi huyền thoại, mang trong mình lịch sử hào hùng và khát vọng chinh phục không ngừng.

Các phiên bản logo Mercedes-Benz

Logo Mercedes-Benz, với hình ảnh ngôi sao ba cánh, đã trải qua một số thay đổi nhỏ trong suốt lịch sử, nhưng vẫn giữ nguyên hình ảnh cơ bản. Dưới đây là các phiên bản chính của logo Mercedes-Benz:

y nghia logo merceder 1
                                          Các phiên bản logo Mercedes-Benz

Bộ sưu tập logo Mercedes Benz sắc nét nhất 

Dưới đây là những hình ảnh logo Mercedes Benz vector đẹp và sắc nét của nhà Tin Học News tổng hợp lại để gửi tặng đến các bạn:

7 21
                                              Logo Mercedes-Maybach
8 16
                                                  Logo Mercedes Image
9 17
                                              Mercedes Benz Amg Petronas logo
3 34
                                              Logo Mercedes png

6 21 5 27

Link tải trọn bộ logo Mercedes Benz sắc nét miễn phí bằng file PDF, SGV, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Mercedes Benz sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Logo Mercedes Benz không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de 47

=> Tải những mẫu logo khác

5/5 - (4 bình chọn)