Bộ Sưu Tập Logo Hà Nội Vector Đẹp, Sắc Nét, Chất Lượng Cao

Thủ đô Hà Nội của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam là trung tâm chính trị, văn hóa và khoa học kỹ thuật của đất nước. Với lịch sử hào hùng và văn hóa phong phú, Hà Nội là một điểm đến du lịch hấp dẫn. Hãy cùng Tin học news tìm hiểu về ý nghĩa của logo Hà Nội nhé!

free 225 vector viet nam
                                                            Logo Thủ đô Hà Nội

Kéo xuống dưới để tải xuống miễn phí logo Hà Nội vector đẹp, sắc nét với nhiều định dạng chất lượng cao phù hợp cho thiết kế của bạn nhé!

Ý nghĩa của logo Hà Nội

Quá trình lựa chọn logo Hà Nội đã diễn ra thông qua cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng Thủ đô Hà Nội. Cuộc thi này đã thu hút sự tham gia của nhiều tác giả từ cả trong và ngoài nước. Sau nhiều vòng tuyển chọn, Khuê Văn Các đã được chọn làm biểu trưng chính thức của Thủ đô Hà Nội. Logo Hà Nội thể hiện hình ảnh của Khuê Văn Các, một công trình kiến trúc quan trọng trong quần thể di tích quốc gia đặc biệt quan trọng Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Khuê Văn Các là biểu tượng của văn hiến và trí tuệ, đại diện cho sự phát triển văn hóa và giáo dục của Thủ đô Hà Nội.

logo thu do ha noi dongphucvina.vn
                                                  Logo Hà Nội Vector

Tính ứng dụng của logo Hà Nội vector

Logo Hà Nội vector được sử dụng làm biểu trưng chính thức của thủ đô Hà Nội. Nó thể hiện sự đại diện và đặc trưng của thành phố, và được sử dụng trong các tài liệu, biểu ngữ, bảng hiệu và các văn bản chính thức khác

4 29

20+ Mẫu logo Hà Nội vector đẹp, sắc nét

Dưới đây là những hình ảnh logo Hà Nội vector đẹp và sắc nét của nhà Tin Học News tổng hợp lại để gửi tặng đến các bạn:

2 31 3 33 5 26

Link tải trọn bộ logo Hà Nội vector sắc nét miễn phí bằng file PDF, SGV, AI, PNG

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Hà Nội sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Logo Hà Nội không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de 47

=> Tải những mẫu logo khác

5/5 - (4 bình chọn)