Xem Ngay Blogger Logo Vector Sắc Nét, Chất Lượng Cao

Nền tảng Blogger là một dịch vụ cung cấp nền tảng blog miễn phí do Google phát triển và quản lý. Được ra mắt từ năm 1999, Blogger đã trở thành một trong những nền tảng blog phổ biến nhất trên internet. Blogger là một hệ thống phát hành weblog, được thành lập bởi Pyra Labs vào tháng 8 năm 1999 và sau đó được Google mua lại vào tháng 2 năm 2003. Sự chuyển nhượng này đã dẫn đến sự thay đổi lớn nhất là Blogger.com trở nên miễn phí đối với người sử dụng. Hãy cùng Tin học news tìm hiểu ngay ý nghĩa của logo Blogger trong bài viết này nhé!

2 41

Kéo xuống dưới để tải ngay mẫu Blogger logo vector sắc nét hoàn toàn miễn phí nhé!

Ý nghĩa của Blogger Logo

Logo của Blogger là một biểu tượng đơn giản và dễ nhìn, bao gồm một hình chữ nhật màu cam với chữ “B” màu trắng nằm trong. Màu cam thường được liên kết với sự sáng tạo, năng lượng và niềm vui. Logo của Blogger có thể muốn truyền tải thông điệp về sự sáng tạo và niềm vui trong việc viết blog. Hình chữ nhật thường được sử dụng để biểu thị sự ổn định và cấu trúc. Logo của Blogger có thể muốn truyền tải ý nghĩa về việc xây dựng một nền tảng ổn định và cấu trúc cho việc viết blog. Chữ “B” trong logo có thể đại diện cho từ “Blogger”, tên của nền tảng này. Nó cũng có thể đại diện cho các từ khác như “blog” hoặc “bài viết”, những yếu tố quan trọng trong việc viết blog.

R 1

Cách tải xuống Blogger Logo vector chất lượng cao hoàn toàn miễn phí 

Dưới đây là đường dẫn mẫu Blogger Logo  sắc nét với nhiều định dạng gồm file mẫu vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh Blogger Logo không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

Them tieu de

Tải những mẫu logo khác

5/5 - (2 bình chọn)