Bộ Sưu Tập Tổng Hợp 40+ Apple Logo Vector Sắc Nét Mới Nhất

Logo của Apple, với hình ảnh quả táo khuyết một miếng đơn giản nhưng đầy ấn tượng, đã trở thành một trong những biểu tượng dễ nhận biết nhất trên thế giới, không chỉ trong lĩnh vực công nghệ mà còn vươn xa hơn nữa. Kể từ khi thành lập vào năm 1976 bởi Steve Jobs, Ronald Wayne và Steve Wozniak, logo của Apple đã trải qua 6 lần thay đổi thiết kế, nhưng điểm chung xuyên suốt chính là hình ảnh quả táo cắn dở đầy ý nghĩa. Trong bài viết dưới đây, Tin Học News sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về ý nghĩa của logo và nguồn tài nguyên ảnh miễn phí!!!

apple logo vector

Logo Apple PNG

Ý nghĩa của Apple Logo Vector

Apple Logo Vector với hình ảnh quả táo khuyết một miếng, là một trong những biểu tượng dễ nhận biết nhất thế giới. Nó không chỉ đại diện cho thương hiệu Apple mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc:

  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa ngôn ngữ và công nghệ: Từ “bite” trong tiếng Anh khi phát âm gần giống với “byte” – đơn vị đo lường dữ liệu, thể hiện bản chất công việc của Apple.
  • Biểu tượng cho sự ham học hỏi và đổi mới: Hình ảnh quả táo khuyết tượng trưng cho lòng ham muốn học hỏi và đổi mới không ngừng nghỉ của Apple, hướng đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm.
  • Sức mạnh của sự đơn giản và tính biểu tượng: Logo đơn giản, dễ nhớ, truyền tải thông điệp nhanh chóng, hiệu quả, khơi gợi cảm xúc và sự kết nối với người dùng toàn cầu.

apple logo vector

Logo Vector Apple

Apple Logo Vector là minh chứng cho sức mạnh của sự sáng tạo, đơn giản và tính biểu tượng. Nó đã trở thành biểu tượng cho đam mê công nghệ, tinh thần ham học hỏi và đổi mới không ngừng nghỉ của Apple.

Link Tải Trọn Bộ Apple Logo Vector Tổng Hợp Miễn Phí

Dưới đây là đường dẫn mẫu logo Apple vector mới nhất với nhiều định dạng gồm file vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator), CDR và hình ảnh logo Apple vector không nền PNG hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ công việc thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Tin Học News nhé!

apple logo vector

Apple Logo Vector White

apple logo vector

Logo Apple Cũ 

apple logo vector

Apple Logo Vector File

apple logo vector

Logo Vector Apple

=> Tải trọn bộ logo Apple ngay: Apple Logo Vector AI, SVG, EPS, CDR, PNG, JPG/JPEG

Thông tin file logo Zalo

  • Dung lượng file: 3.8 MB (.Rar)
  • Định dạng tệp: .AI, .EPS, .SVG, .PNG, .PDF, .JPG/JPEG
  • Loại file chỉnh: Vector & Image

Tải những mẫu logo khác:

5/5 - (2 bình chọn)